HÀNH TRÌNH HƯỚNG NGHIỆP NHÀ ABS KHU VỰC HÀ NỘI!

Học trò lắm mộng nhiều mơ

Mơ trang mực tím hồn thơ một thời

Bây chừ nhìn cánh phượng rơi

Bâng khuâng vương vấn cái thời học sinh.

Vậy là chỉ còn ít ngày nữa team 2k6 sẽ bước vào kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời, việc tìm hiểu và lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân là một việc vô cùng gấp rút. Thế nhưng vẫn còn những bạn học sinh chưa biết được điểm mạnh của bản thân để lựa chọn ngành nghề phù hợp. Hiểu rõ tâm lý đó của các bạn học sinh, Viện Quản Trị Và Công Nghệ ABS – Đại học Thành Đô đã có cơ hội gặp mặt và trao đổi cùng các bạn học sinh khu vực Hà Nội trên hành trình của con tàu hướng nghiệp!

Trên hành trình này, chúng mình đã có cơ hội gặp mặt các bạn học sinh 2k6 của các trường THPT Green City Academy – Đan Phượng; THPT Hồng Đức – Phúc Thọ; GDNN – GDTX Hoài Đức;THPT Ngọc Tảo – Phúc Thọ; THPT Hoài Đức C; GDNN – GDTX Đan Phượng; THPT Vạn Xuân – Hoài Đức; THPT Chương Mỹ B.

Nếu có thể ví sự chăm chỉ, cố gắng của các bạn học sinh lớp 12 qua câu nói, thì có thể nói các bạn học sinh là những thủy thủ đoàn ưu tú, còn những chông gai phía trước là những cơn bão lớn. Khi vượt qua những cơn bão đó ắt sẽ tìm thấy ánh sáng mặt trời tượng trưng cho sự thành công.

Mong rằng những thông tin quý giá mà nhà ABS mang lại sẽ giúp các bạn học sinh lớp 12 có định hướng cho tương lai của mình. Chúc các bạn học sinh may mắn, và thành công trong kỳ thi sắp tới. Và hẹn gặp lại với cách là tân sinh viên của Trường Đại học Thành Đô nhé!