CÓ GÌ TẠI TALKSHOW “ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP VIỆC LÀM SAU TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN” NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN?

Trong bước ngoặt quan trọng của cuộc đời, việc tìm kiếm định hướng nghề nghiệp và giải quyết việc làm sau khi tốt nghiệp không chỉ là một thách thức to lớn, mà đây còn là một cơ hội để phát triển bản thân.

Ngày 29/3/2024 Đại học Thành Đô và Viện Quản trị & Công nghệ ABS đã tổ chức thành công buổi talkshow, cùng với sự góp mặt của diễn giả Ths.Nguyễn Khắc Nhật về để chia sẻ cùng các bạn sinh viên K14, K15 khoa CNTT.

Thầy Nhật chia sẻ “Có thể mình không giỏi mọi thứ, nhưng mà mình phải biết thế giới mình đang sống”, ý nghĩa của câu nói muốn nhắc tới là đôi khi ta không cần biết quá nhiều điều, giỏi quá nhiều thứ, nhưng ta phải biết chắc chắn được là mình là ai, sở trường của mình là gì, bản thân đang hướng tới mục tiêu và đang làm gì.

Những chia sẻ của thầy Nhật đã góp phần giúp các bạn sinh viên hiểu dõ hơn về thế giới của mình, điều này giúp các bạn sinh viên phát triển nhận thức về mục tiêu và giá tri của bản thân, từ đó tạo ra định hướng và mục tiêu công việc sau khi tốt nghiệp.

Buổi talkshow đã diễn ra vô cùng thành công, xin cảm ơn thầy Nhật đã chia sẻ những thông tin bổ ích. Hy vọng rằng những chia sẻ của thầy sẽ giúp các bạn sinh viên K14, K15 khoa CNTT tìm được mục tiêu, và định hướng đúng đắn cho tương lai của mình.