VIỆN QUẢN TRỊ & CÔNG NGHỆ ABS – ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ VINH DỰ LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG CHO NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP TUYỂN SINH 2024!

Lựa chọn ngành học trong tương lai là một quyết định vô cùng quan trọng với tất cả các em học sinh THPT. Trên thực tế, nhiều học sinh đến khi sắp tốt nghiệp phổ thông rồi vẫn trăn trở không biết mình hợp ngành học nào, thích làm nghề gì, không hiểu phải học gì để làm một nghề nào đó. Có em đã xác định được nghề nghiệp mình ưa thích, nhưng không rõ năng lực của mình có đáp ứng và phù hợp với nghề nghiệp đó hay chưa. Điều này dẫn đến tình trạng nhiều bạn trẻ chọn sai ngành học hoặc không tìm được việc làm sau khi ra trường, lãng phí thời gian và kinh tế.

Hiểu được điều này, Hệ thống Giáo dục Tây An tổ chức Ngày hội Hướng nghiệp Tuyển sinh 2024 dành cho toàn bộ PHHS và các em HS. Đây là hoạt động thường niên của trường nhằm cung cấp các thông tin cần thiết về kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, định hướng ngành nghề sau khi kết thúc bậc học phổ thông. Ngày hội Hướng nghiệp Tuyển sinh là cầu nối ‘gỡ rối’ không chỉ giúp các bạn chọn ngành học, trường học phù hợp với năng lực cá nhân mà còn hình dung thiết thực về công việc sau khi học ngành đó.

️Bên cạnh đó, Ngày hội quy tụ đại diện của các đơn vị trường Đại học, Cao đẳng, Công ty tư vấn du học, Công ty XKLĐ hướng tới mục tiêu giúp học sinh của Hệ thống Giáo dục Tây An tìm hiểu kĩ càng thông tin về hướng nghiệp và du học, đồng thời được tư vấn tuyển sinh 1:1 theo nguyện vọng cá nhân. Các em học sinh sẽ có cái nhìn trực quan, cụ thể nhất về chương trình giáo dục, học phí, học bổng của các trường. Ngoài ra, các em cũng sẽ được cung cấp các nguồn tìm kiếm và chinh phục học bổng du học nước ngoài.

Một số đơn vị tham gia Ngày hội:

📍Trường Đại học Thành Đô

📍Trường Cao đẳng Thương Mại và Công Nghệ

📍Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

📍Trường Cao Đẳng Việt Mỹ

📍Công ty Du học Gia Huy

📍Công ty XKLĐ Takumi

Thời gian: 7h30 thứ Bảy ngày 23/3/2024

Địa điểm: Sân trường Hệ thống GD Tây An.

Đừng ngần ngại chuẩn bị những câu hỏi, nguyện vọng của mình để được giải đáp bởi các chuyên gia, đại diện của các trường học, đơn vị uy tín trong và ngoài nước trong Ngày hội Hướng nghiệp Tuyển sinh 2024 này nhé!